ข่าว เอ ซี มิ ลาน [ข่าวซื้อขาย] ไม่ใช้ขอ ! เอซี มิลาน จ

ข่าว เอ ซี มิ ลาน เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ข่าว เอ ซี มิ ลาน เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาว อังกฤษ วัย 22 ปีสังกัด สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้หาก ไอ้ปืนใหญ่ ขึ้นป้ายขายดาวรุ่งคนดังกล่าวตามการรายงานจาก ฟุตบอลอิตาเลียปีศาจแดงดำ เร่งเครื่องหากำลังสำรองของ ดาวิดเด้ คาลาเบรีย โดยมี เมตแลนด์-ไนลส์ ข่าว เอ ซี มิ ลาน เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขาจะคว้าตัวไปเสริมทัพตามการรายงานของสื่อดังกล่าว ข่าว เอ ซี มิ ลาน

ข่าว เอ ซี มิ ลาน

ผลผลิตจากอคาเดมีของ เดอะกันเนอร์ส รายนี้ผู้สามารถลงเล่นได้ทั้งในตำแหน่งฟูลแบ็คและแข้งตัวรุกตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเขามีสถานะเป็นเพียงแข้งอะไหล่ภายใต้การคุมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า และมีสิทธิ์ที่จะถูกขายออกจากทีมเพื่อสมทบทุนดีลการเสริมทัพของ ไอ้ปืนใหญ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะมีสัญญาอยู่โยงกับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2023 ก็ตามทั้งนี้ เมตแลนด์-ไนลส์ ยังไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาว สเปน แต่อย่างใดเมื่อเกมล่าสุดที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับทีมต้องย้อนกลับไปถึงเดือนมกราคมในเกมกับ เชลซี โดยสื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่าปัญหาความไม่แน่นอนของเจ้าตัว รวมไปถึงการเดินทางไปสนามซ้อมสายเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาหลุดจาก 11 ตัวจริง โดยมี คาลัม แชมเบอร์ส, เอคตอร์ เบเยริน และ เซดริก โซอาเรส เป็นตัวเลือกในลำดับที่เหนือกว่าดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ ข่าว เอ ซี มิ ลาน

ข่าว เอ ซี มิ ลาน

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ข่าว เอ ซี มิ ลาน