ข่าว ลิ เว [FEATURE] ถูก ๆ ทั้งนั้น ! เผยที่มา 8 สตาร์ล

ข่าว ลิ เว หากใครมีโอกาสได้ติดตามฟุตบอลลีกสูงสุดของ ข่าว ลิ เว อิตาลี จะทราบดีว่าสองทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ “สกูเดตโต” มากที่สุด ณ เวลานี้คือ ยูเวนตุส จ่าฝูง และ ลาซิโอ ม้ามึดผลงานดีที่ไล่บี้ทีมม้าลายชนิดหายใจรดต้นคอ ซึ่งทั้งคู่มีแต้มห่างกันเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีเกมนัดตกค้างที่ต้องลงฟาดแข้งกันต่ออีก 12 นัดด้วยกันในฤดูกาลนี้วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูที่มาที่ไปของเหล่าบรรดาแข้ง อินทรีฟ้าขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ จนพาทีมบินสูงขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์กับขาประจำอย่าง ยูเวนตุส ได้อย่างคู่คี่สูสี คาดว่าหลายคนคงต้องเคยได้ยินชื่อผ่านหูหรืออาจเคยเห็นกันมาบ้าง ข่าว ลิ เว จะมีใครและมีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย…. ข่าว ลิ เว

1. ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคชา ข่าว ลิ เว

อายุ 25 ปีสัญชาติ อัลเบเนียย้ายมาจาก พานิโอนิออส ด้วยค่าตัว 68,000 ปอนด์นายทวารมือหนึ่งชาวอัลเบเนีย เป็นดาวรุ่งที่ ลาซิโอ ซื้อตัวมาจาก พานิโอนิออส ทีมในลีกสูงสุดของ กรีซ และนำมาปลุกปั้นต่อตั้งแต่อายุยังน้อย เจ้าตัวได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 และสามารถยึดมือหนึ่งในถิ่น สตาดิโอน โอลิมปิโก ได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้น โดยในซีซั่นนี้ สตราโคชา เสียประตูไปเพียง 23 ลูกเท่านั้นจาก 26 นัดในลีก แถมยังเก็บคลีนชีทได้มากถึง 9 ครั้ง จนมีข่าวว่า เชลซี สนใจจะดึงตัวไปแทนที่ เกปา ที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ข่าว ลิ เว

2. กองหลัง – ฟรานเชสโก้ อแซร์บี ข่าว ลิ เว

อายุ 32 ปีสัญชาติ อิตาลีย้ายมาจาก ซัสซูโอโล ด้วยค่าตัว 9.4 ล้านปอนด์กองหลังผีเท้าดีมากประสบการณ์ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ถูกยกย่องมากเท่าใดนัก อแชร์บี สร้างชื่อเสียงกับทีม ซัสซูโอโล จนกระทั่ง ลาซิโอ ยอมทุ่มเงินกว่า 9 ล้านปอนด์กระชากตัวกองหลังวัย 30 ปี ณ ขณะนั้นมาร่วมทีม แต่อายุก็ไม่ใช้ปัญหาเสมอไปเพราะเขาสามารถใช้ทักษะในการอ่านเกมและจังหวะเข้าสะกัดที่เป็นเลิศเข้ามาทดแทน จนสามารถยกระดับแนวรับให้กับ ทัพอินทรีฟ้าขาว ได้ทันทีนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซีซั่นก่อน ข่าว ลิ เว