ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค [ข่าวซื้อขาย] เสือใต้ ควบสอง

ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค บาเยิร์น มิวนิค ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค ตกเป็นข่าวกำลังพยายามทำงานอย่างหนักในการคว้าตัวทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ เลรอย ซาเน สังกัด สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ ตามการรายงานจากสื่อหลายสำนักใน แดนผู้ดีโดยมีความเป็นไปได้สูงที่วันเดอร์คิดวัย 20 ปีจาก ห้างขายยา จะย้ายออกจากถิ่น ไบ อารีนา ในตลาดนักเตะรอบนี้หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดกับสถิติ 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์เมื่อรวมทุกรายการในซีซํนนี้ ขณะที่ ซาเน ของ เรือใบสีฟ้า ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าแต่อย่างใด ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค

ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค

รายงานจากสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า ฮาแวร์ตซ์ จะบอกลา เลเวอร์คูเซน ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับต้นสังกัดโดยมีบิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตกเป็นข่าวโยงหนาหูตลอดช่วงที่ผ่านมาโดยล่าสุดเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่มีแนวโน้มจะสามารถปิดดีลดังกล่าวได้นอกจากนี้ทัพ เสือใต้ ยังมีข่าวโยงกับ ซาเน ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทว่าพวกเขาไม่สามารถทุบกระปุกยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 130 ล้านปอนด์ประเคนให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ และตัวรุกริมเส้นทีมชาติ เยอรมนี ยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ ของพวกเขาในตลาดนักเตะรอบที่จะถึงนี้อีกด้วยซาเน เหลือสัญญากับทัพ ซิตีเซนส์ อีกแค่เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้นและการเจรจาขยายสัญญาระหว่างเขากับต้นสังกัดยังไม่มีทีท่าว่าจะหาข้อสรุปได้ในเร็ววัน นอกจากนี้ยังการการประเมินจากสื่อใน อังกฤษ ว่าค่าตัวของ ซาเน อาจถูกลดไปราว 50 ล้านปอนด์จากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าที่เจ้าตัวประสบจนต้องทำให้พลาดการลงเล่นฤดูกาล 2019/20 แทบตลอดทั้งซีซัน ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค

ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ข่าว บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค