ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล หวนมองเด็กเก่า, แมนฯ

ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่: ขีดเส้นตายดีล ซานโช-แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล ตาลุก ฮาแวร์ตซ์ ขอย้าย: สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันนี้ 8 กรกฎาคม ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

1. หงส์แดง หวนมอง คูตี้ ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

เดลี เอ็กซ์เพลสส์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจจะดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ อดีตซุเปอร์สตาร์ของทีมกลับมาร่วมงานยังถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังจาก แข้งพ่อมดน้อย ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่า หงส์แดง สนใจจะยืมตัวศิษย์เก่ามาใช้งานก่อน 1 ฤดูกาล และอาจมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคต ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

2. เจอร์ราร์ด เชื่อ วิลเลียมส์ จะช่วยให้ หงส์แดง เซฟเงินได้หลายล้าน ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

สตีเฟน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม กลาสโกว เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ ออกมากล่าวถึงทีมเก่าว่าการที่ทีมดันดาวรุ่งอย่าง เนโก วิลเลียมส์ แบ็คดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นมาปลุกปั้นนั้น จะช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินในการควานหาฟูลแบ็คระดับซุเปอร์สตาร์ในตลาดได้หลายล้านปอนด์ เพราะเขาคิดว่า เนโก มีดีพอที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่กับทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวแล้ว ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล